Tamil naughty nonveg story

 

என் பெயர் வேணி. வயது 30. எனக்கு திருமணமாகி மூன்று வருடங்களாகின்றன. என் கணவர் ஒரு தனியார் கம்பெனில வேலை செய்கிறார். எங்களுக்கு திருமணமாகி ஒரு வருடத்தில் அவர் அமெரிக்கா சென்றுவிட்டார். அதனால் நான் என் மாமனார் குடும்பத்தோடு வசிக்கிறேன். நான் ஒரு house wife.

வீட்டில் இருக்கும்போது என்னை தனிமை வாட்டி எடுக்கும். இருந்தாலும் என் விதி என்று நினைத்து மனதை control செய்துகொள்ளுவேன். இருந்தாலும் சில நேரங்களில் அளவுக்கு அதிகமான ஆசைகள் வருவதுண்டு. நான் வேறு அழகாக இருப்பதால் என்னை சுற்றி வருபவர்களுக்கும் பஞ்சமே இல்லை. ஆனால் யாருக்கும் இடம் தரமாட்டேன். நான் கொஞ்சம் கலர் அதிகம். உயரம் ஆறு அடி இருப்பேன்.

ரெம்ப குண்டாக இல்லாமல் அளவாக இருப்பேன். எல்லோரும் என்னை “செம கட்டை”னு என் காது பட சொல்லுவார்கள். எனக்கு உள்ளுக்குள் சந்தோசமாகவும் பெருமையாகவும் இருக்கும். என் இடுப்பு ஆண்களை சுண்டி இழுக்கும். நான் எப்பொழுதுமே சேலை தான் கட்டுவேன்.

என் மாமியார் கொஞ்சம் ஸ்ட்ரிக்ட். அவர் என்னை மாடர்ன் டிரசெல்லாம் போடவிடமாடார். அதனால் எப்போதுமே சேலை தான். எனக்கு சேலை இடுப்பு தெரியுமாறு லோ ஹிப் கட்ட ரெம்ப பிடிக்கும். வீட்டில் இருக்கும்போது லோ ஹிப் தான் கட்டுவேன். தொப்புள் தெரியும்படி சேலை கட்ட எனக்கு ரெம்ப பிடிக்கும். ஜாக்கெட்டும் நல்ல பெரிய கழுத்து வச்சுத்தான் உடுப்பேன்.

அதுவும் ஜாக்கெட்டின் பின்புறம் நல்ல பெரிய ஜன்னல் மாதிரி வைத்துத்தான் தைப்பேன். ஜாக்கெட் முதுகில் ஒரு இரண்டு இன்ச் பட்டை போல இருக்கும். அது எனது முதுகு மற்றும் இடுப்பை நன்கு வாழிப்பாக காட்டும். எனது மார்பங்கள் பார்பவர்கள் கண்களை கவரும் வண்ணம், பெரியதாக , அழகாக குத்திட்டு நிற்கும். என் பிரா சைஸ் 36 இன்ச்.

என்னை எத்தனை பேர் சைட் அடிக்கிறாங்க என்பதை அறிவதில் எனக்கு ஒரு தனி ஈடுபாடு. காய்கறி வாங்க மார்க்கெட் செல்லும்போது நிறைய பேர் என்னை பின்தொடர்ந்து வருவார்கள். சில நேரங்களில் ஸ்கூல் பசங்க கூட என்னை பின் தொடர்வதை பார்த்திருக்கேன். இப்படி இருக்கையில் என் கணவரின் சித்தப்பா மகன் ரமேஷ் எங்கள் ஊரில் உள்ள இன்ஜினியரிங் காலேஜ்ல படிக்க வந்தான்.

அவனுக்கு hostella இடம் கிடைக்கவில்லை, அதனால் அவன் முதல் ஆண்டு மட்டும் எங்கள் வீட்டில் தங்கி படிப்பது என முடிவு செய்தோம். அவனுக்கு பதினெட்டு வயது இருக்கும். ஆள் பார்க்க லீனாக ஸ்மார்டாக இருப்பான். அனால் கொஞ்சம் வெகுளி. கொஞ்ச நாட்கள் ஓடின. அவன் வீட்டில் எல்லோரிடமும் சகஜமாக பேச ஆரம்பித்தான். என்னிடம் பேச மட்டும் கொஞ்சம் வெட்கப்படுவான்.

நானும் கொஞ்சம் ஓவராக அவனிடம் கிண்டல் செய்து விளையாடுவேன். அவன் “சும்மா இருங்க அண்ணி..” னு சினுங்குவான். அவன் எங்கள் வீட்டுக்கு வந்த பின்பு எனக்கு ஒரு நல்ல பிரெண்ட் கிடச்ச மாதிரி இருந்தது. பெரும்பாலும் என் கூடத்தான் ஏதாவது பேசிகிட்டு இருப்பான். சில நேரங்களில் அவனது பார்வை என் இடுப்பிலும் மார்பிலும் படுவதை நோட்டமிட்டுள்ளேன். எனக்கு அது பிடித்து இருந்தது.

கொஞ்ச நாட்களில் அவன் மேல் எனக்கு ஒரு விதமான ஈர்ப்பு ஏற்பட்டது. அவனுடன் என் காம உணர்சிகளை தீர்த்துக்கொள்ள வேண்டும் போல இருந்தது. அதனால் அவனுடன் கொஞ்சம் நெருங்கி பழக ஆரம்பித்தேன். அவ்வப்போது சின்ன சின்ன உரசல்கள் ஏற்படும்படி செய்தேன்.

அவனும் அதை ரசிக்கிறான் என்பதை அறிந்தான். அவன் முன்பு இடுப்பு தெரிவது போல சேலை கட்டுவது, ஜாக்கெட் தெரியும் படி பக்கத்தில் இருப்பது, மார்பு பிளவு தெரியும்படி குனிவது என்று அவனுக்கு நான் அவ்வபோது காட்சி அளித்தேன். ஒரு முறை வீட்டில் உள்ள எல்லோரும் உறவினரின் திருமண விழாவிற்காக சொந்த ஊருக்கு சென்று இருந்தார்கள்.. ரமேஷ்க்கு காலேஜ் இருப்பதால் அவன் செல்லவில்லை. எனக்கு லேசாக தலை வலி போல இருந்தது. அதனால் நானும் செல்லவில்லை.

இருவரும் தனியாக வீட்டில் இருப்பது இது தான் முதல் தடவை. எனக்கோ உள்ளுக்குள் பல்வேறு எண்ணங்கள். எப்படியாவது இன்று அவனை இழுத்து போட வேண்டும் என்று ஆசை. இருந்தாலும் அவனிடம் எப்படி நாமாக சென்று கேப்பது என்று ஒரு எண்ணம். காலேஜ் முடிந்து evening வீட்டுக்கு வந்தான். நான் வேண்டும் என்றே நீல நிற சேலை லோ ஹிப்பில் கட்டி இருந்தேன்.

அதே நிறத்தில் லோ நெக் blouse . முதுகு நன்கு தெரியும்படி இந்த blouse சின்னதாக இருக்கும். வெள்ளை நிற பிரா அணிந்து இருந்தேன். நாட வைச்ச ப்ளூ கலர் பாவாடை உடுத்தி இருந்தேன். இருப்பில் இருந்து லேசாக சேலையை விலக்கி இடுப்பு நன்றாக தெரியும்படி கட்டி இருந்தேன். அவன் வீட்டுக்குள் நுழைந்ததும் என்னை பார்த்து, என் அழகை பார்த்து பேரு மூச்சு விட்டதை பார்த்தேன்.

அவனுக்கு cofee போட்டு கொண்டு வந்தேன். அவன் சோபால உட்கார்ந்து டிவி பார்த்துக்கொண்டு இருந்தான். நான் வேண்டும் என்றே சேலையை விலக்கி, ஒரு சைடு blouse மட்டும் நன்றாக தெரியும்படி cofee கொண்டு வந்தேன். டம்ளரை என் மார்புக்கு நடுவினில் வைத்து, “ரமேஷ். களைப்பாக இருப்பாய். இந்த cofee குடி.” என்று சொல்லிகொண்டே பேரு மூச்சு விட, என் மார்பு பந்துகள் விரிந்து, ஏறி இறங்கின. அதை அவன் ரசிப்பதை புரிந்து கொண்டேன்.

அவனுக்கு ஒரு கப் காபி கொடுத்துவிட்டு நானும் அவனுக்கு அருகில் உள்ள சோபால இன்னொரு கப்பில் காபியுடன் அமர்ந்தேன். இருவரும் டிவி பார்த்துக்கொண்டே காபி குடித்துக்கொண்டு இருந்தோம். நான் அவனுக்கு சைடாக இருந்ததால் அவன் என் ப்ளௌஸ் மற்றும் இடுப்பை ரசிப்பதை கவனித்தேன். நான் வேண்டுமென்றே சேலையை இன்னும் கொஞ்சம் விலக்கிவிட அது தாராளமாய் என் இடுப்பை அவனுக்கு காண்பித்து இருக்க வேண்டும்.

டிவில வேற குஷி படத்தில் கட்டி பிடி கட்டி பிடி டா பாட்டு போட இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக்கொண்டோம். எனக்கு கொஞ்சம் வெட்கமாக இருந்ததால் லேசாக நாவல் படித்துக்கொண்டே டிவி பார்க்கலாம் என்று எண்ணி டீப்பாயில் இருந்த ஆனந்த விகடனை எடுக்க முயன்றேன். அது தவறி கீழே அவனின் கால் அருகே விழுந்தது. அதை எடுக்க நான் கீழே குனிய, சேலை மேலும் விலக, அது என் மார்பு பிளவை தெளிவாக காண்பித்து இருக்க வேண்டும்.

அவன் என்னை ரசிப்பதை என் ஓரக்கண்ணில் பார்த்து சந்தோசப்பட்டேன். இருந்தாலும் அவனாக என்னிடம் வரவேண்டும் என்பதில் நான் முடிவாக இருந்தேன். நாவலை எடுத்து விட்டு மீண்டும் சோபால அமர்ந்து டிவி பார்த்துக்கொண்டே டிவி பார்த்தேன். டிவி ல மும்தாஜ் வேறு செம செக்சியாக டிரஸ் போட்டு ஆடிக்கொண்டு இருந்தாள். அவன் டிவி பார்த்துக்கொண்டு இருப்பது போல இருந்தாலும், அவன் முழு கவனமும் என் இடுப்பின் மடிப்பில் இருப்பதை பார்த்தேன்.

அவன் கண்கள் என் மார்பை அளவு எடுத்துக்கொண்டு இருந்தன. இப்படி நாங்கள் ஒருவரை ஒருவர் தொடாமலே ரசித்துக்கொண்டு இருந்தோம். இதற்க்கிடையில் இடி மின்னல் சத்தம் வேறு கேட்டுக்கொண்டு இருந்தது. அப்போது தான் மாடியில் துணி காயப்போட்டது நினைவுக்கு வந்தது. உடனே அவனிடம் “டேய். நான் போய் மாடியில் துணி காயப்போட்டதை அள்ளிட்டு வரேன்” என்று சொன்னேன்.

“அண்ணி. நான் வேண்டும் என்றால் உதவிக்கு வரவா” என்றான் ரமேஷ். நானும் “சரி வாடா. சீக்கிரம் போய் அள்ளிட்டு வரலாம்” என்றேன். இருவரும் ஒவ்வொரு துணிகளாக எடுத்து வருவதற்குள் மழை கொட்ட ஆரம்பித்தது. இருவரும் முழுசா நனைந்துட்டோம். சரி எல்லா துணிகளையும் எடுத்துவிட்டு கீழ வருவதற்க்குள் தொப்பு தொப்பென்று இருவரும் நனைந்தோம்.

ஒருவழியாக இருவரும் நனைந்துகொண்டே ஹாலுக்குள் வந்தோம். அதனால் என் ஆடை முழுவதும் என் உடம்போடு ஒட்டிக்கொண்டு, என் மேனி அழகை தெளிவாக வெளிச்சம் போட்டு அவனுக்கு காண்பித்தது. என் சேலை ஒரு பக்க ப்ளௌசை மறைக்க மறந்து, என் இடது மார்பின் அழகை காட்டிக்கொண்டு இருந்தது. மழையின் குளிரால் என் மார்புக்காம்போ விரைத்துக்கொண்டு இருக்க, ப்ளௌசோ அவனுக்கு படம் பிடித்து காட்டிக் கொடுத்தது.

எனக்கோ வெட்கமாக இருந்தாலும், மனமோ கைகளை மறைக்க விடாமல் தடுத்தது. இருவரும் துணிகளை ஹாலில் உள்ள சோபால போட்டுட்டு, ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து சிரித்துக்கொண்டோம். துணிகளை போடும்போது எப்போது என் இடுப்பு சேலை விலகியது என்று தெரியவில்லை, திடீர்னு பார்த்தால், சுருண்டு கயிறு போல வயிற்றில் கிடந்தது. அது பள்ளமான என் தொப்புளை படம் போட்டு அவனுக்கு காண்பித்தது. அவனோ இமை தட்டாமல் அதை ரசிப்பதை அறிந்தேன்.

மழை தண்ணீர் சொட்ட சொட்ட ஆடைகள் கலைந்து அவன் முன் நான் நின்று கொண்டு இருந்தது, எனக்கு வெட்கத்தை வரவழைத்தது. நான் வேறு லோ ஹிப்பில் சேலை கட்டி இருக்க, அது என் வயிறு மற்றும் இடுப்பை மிகவும் செக்ஸ்சியாக காண்பித்தது. இடுப்பு மடிப்போ மழை நீரால் நனைந்து பழ பழவென மின்னி மேலும் கவர்ச்சியாக என்னை மாற்றியது. சேலை வேறு transperant .

சொல்லவா வேண்டும் அது என் அழகை மேலும் மேலும் கூட்டியது. சரி, அவனிடம் பேச்சு கொடுப்போம் என்று ஆரம்பித்தேன். “ரமேஷ், நீ மட்டும் துணி எடுக்க வரவில்லை என்றால், அண்ணி ரொம்ப சிரமப்பட்டு இருப்பேன் டா. தேங்க்ஸ் டா” என்றேன். அவன் “என்ன அண்ணி. இதுக்குல்லாம் போய் தேங்க்ஸ் சொல்றீங்க. நான் என்ன அடுத்த ஆளா? ” என்றான். “சரி ஓகே ரமேஷ். போய் டவல் எடுத்துட்டு வரேன். தலையை துவட்டுவோம்” என்றேன். துண்டு எடுக்க நான் பெட் ரூமுக்குள் போனேன்.

அவன் என்னை பின் தொடர்ந்து வருவான் என்று நான் நினைத்துக்கூட பார்க்கவில்லை. அவனோ என் பின்னாலே வந்து நின்றான். நான் அதை கவனிக்கவில்லை. சேலையை மற்றிடலாமா என்று யோசித்து சேலை தலைப்பை எடுத்து தரையில் விட்டேன். என் வழுவழுப்பான இடுப்பில் யாரோ கை வைப்பதை உணர்ந்தேன். வேறு யாராக இருக்கமுடியும், ரமேஷ் தான்.

அவனால் இதுக்கு மேல் கண்ட்ரோல் பண்ணமுடியவில்லை போல. அவனது கரங்கள் என் இடையின் இரு பக்கங்களையும் அழுத்தி பிடித்ததை உணர்ந்தேன். எனக்கோ அது சுகமாக இருந்தது. கையை எடு என்று சொல்ல மனமில்லை. அவனது கைகளோ என் இடுப்பினில் தாராளமாய் வலம் வந்தன. நான் அப்படியே செய்வது அறியாது நின்றேன். அவன் என்னை விட ஒரு அடி உயரம் கம்மி என்பதால் அவனது மூச்சு காற்று என் முதுகில், கழுத்துக்கு கீழே படுவதை உணர்ந்தேன்.

அது மேலும் என்னை சூடேற்றியது. அவனது கரங்களோ என் இடுப்பினில் மேலும் கீழும் உராய்ந்துகொண்டு இருந்தன. என் இடுப்பு மடிப்புகளில் அவனது கரங்கள் வழுக்கி விளையாடுவதை ரசித்தேன். என் இடுப்பை அவன் கசக்கி பிழிவதில் குறியாக இருந்தான். இன்னொரு பக்கம் அவனது பிஞ்சு இதழ்கள் என் முதுகினில் தவழ ஆரம்பித்தன. எனக்கு உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை.

இருவரும் நன்றாக நனைந்து இருந்ததால் எங்களின் நெருக்கத்தை மேலும் அதிகமாக்கியது. லேசாக அவனிடம் இருந்து விலகி “ரமேஷ். என்னடா இப்படி பண்ணிட்டாய்” என்றேன். “அண்ணி. என்னால் கண்ட்ரோல் பண்ணமுடியவில்லை. அண்ணி. மன்னிச்சிடுங்க” என்றான் ரமேஷ். “போடா. லூசு. அண்ணி எப்படி டா இருக்கேன். அழகா இருக்கேனா?” என்று அவனிடம் வினவினேன்.

“அண்ணி, நீங்க என்னை பத்தி எதுவும் தப்பா நினைக்க மாட்டீங்களே?” என்றான். “அதெல்லாம் ஒன்னும் நினைக்கமாட்டேன். நீ சொல்லு” என்றேன் செல்லமாக. அவன் “அண்ணி உங்களை பார்க்கும் போதெல்லாம், அப்படியே எங்கேயாவது கடத்திக்கொண்டு போய், உங்களை இன்ச் இஞ்சாக அனுபவிக்கனும் போல இருக்கு அண்ணி. அந்த அளவுக்கு நீங்க அழகா, கவர்ச்சியாக இருக்கீங்க” என்றான். “சீ போடா. இப்படியே அண்ணியிடம் பேசுவாய். பொடியா!” என்று செல்லமாக கோபித்தேன்.

“அண்ணி நீங்க தான அண்ணி கேட்டீங்க. என் மனசுல பட்டதை மறைக்காம அதனால் தான் சொன்னேன்” என்று கெஞ்சினான். நான் உடனே அவன் பக்கமாக திரும்பி “சரி. உன் மனசில் உள்ளதை, இன்னைக்கு அண்ணியிடம் செஞ்சு காட்டு. ” என்று விளையாட்டாக அவனிடம் சொன்னேன். நான் வேறு அவன் பக்கமாக திரும்பியதால் என் முன் அழகுடன் அவனுக்கு முன்னால் நின்றேன்.

லோ நெக் ப்ளௌஸ் என்பதாலும் மழையில் நனைந்ததாலும் அது அவனை கவர்ந்து இழுத்து இருக்கவேண்டும். என் மார்புப்பந்துகளோ முட்டிக்கொண்டு வெளியே வரத்துடித்துக்கொண்டு இருந்தன. அவனோ என் முன் அழகை பார்த்து வெறி கொண்டவன் போல “அண்ணி. உன்னை இன்னைக்கு முழுசா அனுபவிக்கப்போறேன்டி” என்று சொல்லிக்கொண்டே என் மேல் பாய்ந்தான்.

என் மேல் வெறி கொண்டு பாய்ந்தவன், அவனது முகத்தால் என் கழுத்துக்கு கீழே, மார்பு பிளவுகளுக்கு இடையே வைத்து தேய்த்தான். அவனது கரங்களோ என் இடுப்பை வளைத்து பிடித்திருந்ததன. எங்களது ஈர ஆடைகள் இன்னும் நெருக்கத்தை கூட்ட நானும் அவனை முதன் முறையாக கட்டி பிடித்தேன் . என் மார்பு பந்துகளோ அவனது முகத்துக்கும் என் ப்லௌசுக்கும் இடையில் சிக்கி தவித்தன.

அவனது மூசுக்காற்றோ அனல் போல என் மார்பு முழுவதும் படுவதை உணர்ந்தேன். லோ நெக் ப்ளௌஸ் என்பதால், அழகான மார்பகங்களுக்கு இடையே நீளமான கோடு போல மார்பு பிளவு தோன்றி, இன்னும் என்னை கவர்ச்சியாக்கிவிட்டது. அவனோ அந்த மார்பு பிளவினில் அவனது நுனி நாக்கால் கோலம் போட ஆரம்பித்தான். அது எனக்குள் இருந்த உணர்ச்சியை மேலும் தூண்டியது.

பிரா கயிறு வேறு இரண்டு பக்கமும் மறைக்காத ப்லௌசுக்கு வெளியே தெரிய ஆரம்பித்தன. அவனது இதழ்களோ மறைக்கப்படாத என் மார்பின் மேல் பகுதிகளை பதம் பார்த்தது. ஏற்க்கனவே மழையில் நனைந்ததாலும், இப்போது என் கொழுந்தனின் முத்த மழையில் நனைந்ததாலும், கழுத்துக்கு கீழே மார்பின் மேல் பகுதி பள பளன்னு மினுக்க ஆரம்பித்தது.

மார்பு பந்துகளுக்கு நடுவில் உள்ள பிளவினில் இருக்கும் ஒரு சில நீர்த்துளிகளை அவன் வாயால் உறிய ஆரம்பிக்க, எனக்கோ உணர்சிகள் பெருக்கெடுத்து அவனை வாரி அணைத்துக்கொண்டேன். எனது கரங்கள் அவனது தலை முடிகளை இறுக்கி பிடிக்க, அவன் என் மார்போடு புதைந்த மாதிரி இன்னும் நெருக்கமானான். என் மார்பின் மேல் பகுதிகளை கொஞ்சம் கூட இடைவெளி விடாமல் அவன் நக்க ஆரம்பித்தான்.

வெளியே தெரிந்த பிரா கையிற்றை பல்லால் லேசாக கடித்து மேல் நோக்கி இழுத்தான், அது என் மார்பை மேல் நோக்கி தூக்குவது போல இருந்தது. சற்று கீழே இறங்கி என் ப்ளௌஸ் முழுவதும் முத்த மழை பொழிந்தான். விரைத்து போய், முட்டிக்கொண்டு இருந்த மார்பு நுனிகளை அவன் அழுத்தி முத்தம் கொடுத்தான். அது மேலும் என்னை வெறியாக்கியது.

அவனது எச்சிலால் மார்பு நுனி இருக்கும் ப்ளௌஸ் பகுதி மேலும் கத்தி போல கூர்மை ஆனது. ப்ளௌஸ் முழுவதும் அவன் ஆசை தீர முத்தங்களை வாரி வாரி கொடுத்தான். நான் அப்படியே என்னை இழந்து முனக ஆரம்பித்தேன். “டேய் ரமேஷ். என்ன டா பண்ற. அண்ணியை கிறங்க வைக்கிற டா.” என்றேன். “அண்ணி. நீங்க ரெம்ப அழகா இருக்கீங்க.

உங்களை பார்த்துக்கிட்டே இருக்கணும் போல இருக்கு அண்ணி. உங்களை விட மனசே இல்லை. எனக்கு நீங்க வேணும் அண்ணி.” என்று சொல்லிக்கொண்டே ரமேஷ் , என்னை தள்ளிகொண்டு போய் சுவரோடு சாத்தினேன். மெல்ல கீழே இறங்கி என் வயிறு மற்றும் இடுப்பில் உள்ள வளைவு சுழிவுகளை அவனது முகத்தால் அளந்தான். அப்படியே அவன் முட்டி போட்டு, அவனது மூக்கால் என் வயிற்றில் உரசினான். ஆழமான என் தொப்புளில் வெறியோடு முத்தம் கொடுத்தான்.

நான் அவன் தலையை என் வயிற்ரோடு சேர்த்து வைத்து அமுக்கிக்கொண்டேன். அவனது இதழ்கள் என் ஈர வயிற்றில் இருந்த நீர்த்துளிகளை ஒற்றி எடுத்தன. அவனது கரங்கள் என் இடுப்பை கசக்கிக்கொண்டு இருந்தன. தொப்புளுக்கு கீழே மேலே வலம் இடம் என எல்லா பக்கங்களும் வளைத்துப்பிடித்து முத்தம் கொடுத்தான். “அண்ணி, உங்க வயிறு பஞ்சு மாதிரி softa இருக்கு அண்ணி.

i like you so much ” என்று சொல்லிக்கொண்டே “உம்மம்ம்மா உம்மம்ம்மா உம்மம்ம்மா உம்மம்ம்ம்மா” என்று சத்தம் போட்டு முத்தம் கொடுக்க ஆரம்பித்தான். நான் லேசாக கூச்சத்தால் நெளிச்சுக்கொடுக்க அவன் படார் என்று என் இடுப்பில் கை வைத்து அழுத்தி இடுப்பு மடிப்புகளில் முத்தமழை பொழிந்தான். இடுப்பை கசக்கிக்கொண்டே என் சேலை கொசுவத்தை அவிழ்த்துவிட்டான்.

பின் மெதுவாக எழுந்து என் சேலை முழுவதையும் பிடித்து இழுக்க ஆரம்பித்தான். நானும் அவனுக்கு ஏதுவாக சுற்ற சேலை முழுவதையும் அகற்றி கதவு பக்கத்தில் தூக்கி எறிந்தான். நான் வெறும் ஜாக்கெட் பாவடையோடு அவன் முன் நின்று கொண்டு இருந்தேன். எனது பாவாடை வேறு நனைந்து என் உடம்போடு ஒட்டிக்கொண்டு இருந்தது. அது என் பெண்மையின் அழகை அவனுக்கு தெளிவாக காட்டி இருக்கவேண்டும்.

பாவாடை வேறு தொப்புளில் இருந்து நன்றாக இறக்கி கட்டி இருந்ததால் என்னை மேலும் கவர்ச்சியாக காட்டி இருக்கக்கூடும். அவன் என்னை ஒரு முறை சுற்றி வந்து, என் வளைவு நெளிவுகளை ரசித்தான். எனக்கு கொஞ்சம் வெட்கமாக இருந்தது. “வாவ் அண்ணி. சூப்பரா இருக்கீங்க அண்ணி. நீங்க உண்மையிலே செம கட்டை. உங்களை எத்தனை நாள் வேணும்னாலும் வச்சு அனுபவிக்கலாம்.

எனக்கு கிடைச்ச இந்த வாய்ப்புக்கு, நான் உண்மையிலே போன ஜென்மத்தில் புண்ணியம் செய்து இருக்க வேண்டும். You are so sexy my darling” என்று என்னை புகழ்ந்து தள்ளினான். அவன் என்னை இடுப்பில் கை வைத்து அழைத்துக்கொண்டு போனான். அவன் கட்டிலில் உட்கார்ந்துகொள்ள நான் அவன் அருகில் நின்றுகொண்டு இருந்தேன்.

அவனது முகம் என் வயிற்றுக்கு நேராக இருக்க, அவனது கரங்கள் என் இடுப்பை சுற்றி வளைத்து பிடித்தன. என் இடுப்பை இறுக்கி பிடித்தபடி என் தொப்புளில் நக்க ஆரம்பித்தான். அவன் நாக்கால் என் ஆழமான தொப்புளில் விளையாட, எனக்கோ காம வெறி கூடியது. வயிற்றில் அவனது பிஞ்சு இதழ்கள் புகுந்து விளையாடின. அவன் பல்லால் லேசாக என் வயிற்றில், இடுப்பு மடிப்புகளில் கடிக்க ஆரம்பித்தான். அது என்னை மேலும் தூண்டியது.

என்னை அப்படியே நிக்க வைத்துக்கொண்டே என் பெண்மையின் மேல் உள்ள பாவடையில் அவனது தலையை புதைத்தான். அவனது கரங்கள் என் ஜாக்கெட்டுக்குள் முட்டிக்கொண்டு இருந்த மார்புக்கனிகளை அழுத்தி பிடித்தன. ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து அவற்றை கசக்கி எடுத்தான். நான் “ரமேஷ். அண்ணி உன்னால கிறங்குகிறேன் டா. வாடா. என் செல்லமே. உனக்குத்தான் நான்.

என்னை என்னவேணும்னாலும் பண்ணு டா” என்று கட்டிலில் மேல பார்க்க படுத்தேன். “அண்ணி. இந்தா வந்துட்டேன் அண்ணி. உங்களை சந்தொசப்படுத்துவதுதான் என் முதல் வேலை. ” என்று சொல்லிக்கொண்டே என் மேல் பாய்ந்தான். என் மேல் அவன் படுக்க, இருவரின் மார்பும் ஒட்டிக்கொண்டு இருந்தன. அப்படியே என் இதழ்களை அவனது இதழ்களால் கவ்வி பிடித்தான். இருவரும் கொஞ்ச நேரம் மாற்றி மாற்றி இதழ்களை சுவைத்துக்கொண்டு இருந்தேன்.

அவனது பிஞ்சு இதழ்களை நான் வெறி கொண்டு கிஸ் அடிக்க அவனுக்கும் வெறியை கூட்டியது. பின்னர் என் முகம் முழுவதும் முத்த மழை பொழிந்தான். அப்படியே என் காது மடல்களை அவனது இதழ்கள் கவ்வ, எனக்கோ உடம்பு முழுக்க என்னமோ செய்வது போல இருந்தது. “ரமேஷ். ஸ்ஸ்ஸ்ஸ். அண்ணியை முழுசா எடுத்துக்கோடா. வாடா.. வாடா. ரமேஷ்” என்று காமத்தில் முனங்கினேன்.

அவன் மெல்ல கீழே போய் என் ஜாக்கெட்டை கசக்கி பிழிந்தான். அவன் என் ஜாக்கெட்டின் முதல் கொக்கியை கழட்டி, வெளியே தெரிந்த மார்பை அவனது முகத்தால் தேய்த்தான். அடுத்த கொக்கியை கழட்டி, அவனது விரல்களால் மார்பின் நடுவினில் கோலமிட்டான். நான் என் உடம்பை, படுத்துக்கொண்டே லேசாக மேல் நோக்கி தூக்கிகொடுக்க அவன் மீதி இருந்த கொக்கிகளையும் கழட்டி என் ஜாக்கெட்டை முழுவதும் திறந்தான். அது என் வெள்ளை நிற பிராவை அவனுக்கு காட்டியது.

அவனது கரங்கள் என் மார்புக்கனிகளை பிராவோடு சேர்த்து கசக்க, நான் “ரமேஷ். ரமேஷ். டேய் ரமேஷ். என்னை முழுசா எடுத்துக்கோ டா. ” என்று முனங்கினேன். எனக்குள் வெறி இன்னும் கூடி, நான் மெல்ல எழுந்து கட்டிலில் உட்கார்ந்து, என் ஜாக்கெட்டை முழுவதும் கழட்டி தூர எறிந்தேன். எனது கைகளை மேலே உயர்த்தி பிரா மற்றும் பாவடையில் அவனுக்கு போஸ் கொடுத்தேன்.

அப்படியே என் தலை முடியை கழட்டிவிட்டு “டேய் ரமேஷ். அண்ணி எப்படி டா இருக்கேன்.?” என்றேன். “அண்ணி. நீங்க சினிமா heroine மாதிரி இருக்கீங்க. sorry அவங்களை விட கவர்ச்சியாக இருக்கீங்க. உங்களை எத்தனை முறை அனுபவித்தாலும் என் ஆசை அடங்காது.” என்றான்.

பின்பு அவனை கீழே தள்ளி நான் அவன் மேல் ஊர்ந்து வந்தேன். அவனது பார்வை முழுவதும் என் மார்பில் இருந்தது. “உன்னை இன்னைக்கு விடமாட்டேன் டா. ரமேஷ்” என்று சொல்லிக்கொண்டே அவனை அழுத்தி கட்டிபிடித்தேன். அவன் சற்று திணறி போனான். இருவரும் கட்டி பிடித்து மாறி மாறி உருண்டோம். எனது பிராவை அவன் முகத்துக்கு அருகில் இருக்குமாறு குனிந்தேன்.

அவன் என்னை வாரி அணைத்துக்கொண்டான். அவனது கரங்கள் எனது முதுகினில் கோலம் போட்டன. அவன் என் முதுகை வளைத்து பிடிக்க, நானும் அவன் மேல் சரிந்தேன். அதனால் எனது மார்பகங்கள் அவனது முகத்தினில் பட்டது. அவன் என் பிரா நடுவினில் முகத்தை திணித்தான். நானும் அவனது தலை முடிகளை இறுக்கி பிடித்து அவனை என் மார்போடு ஒட்டிவைத்தேன் . “அண்ணி.. அண்ணி..

நீங்க ரெம்ப sexy அண்ணி..” என்று சொல்லிக்கொண்டே பிராவுக்கு வெளியே தெரிந்த மார்பகங்களை முத்தம் கொடுத்தான், நக்கினான். எனக்கு வெறி இன்னும் கூடியது. “அண்ணி. நான் ரெம்ப லக்கி அண்ணி. இந்த மாங்கனிகளை அப்படியே சாப்பிடனும் போல இருக்கு..” என்றான். “ரமேஷ். அது உனக்காகத்தான் காத்துக்கிட்டு இருக்கு டா. எடுத்து சாப்பிடு டா” என்று நானும் முனகினேன்.

அவன் அணிந்த tshirt ஐ கழட்டி எறிந்தேன். வெறும் pant மட்டும் அணிந்து இருந்தான். “அண்ணி கொஞ்ச நேரம் கீழ படுங்க” என்று சொல்லிக்கொண்டே என்னை கீழ தள்ளி என் மேல் வந்தான். என் தொப்புளில் அவனது விரல்களால் கோலமிட்டான். மெல்ல குனிந்து தொப்புள் குழி முழுவதும் நக்கி எடுத்தான். அவனது கரங்கள் பிராவோடு சேர்த்து என் மார்பகங்களை கசக்கிக்கொண்டு இருந்தன.

என் வயிறு முழுவதும் முத்தம் கொடுத்து நக்கினான். “அண்ணி நீங்க செம கட்டை. இந்த மாதிரி ஒரு நாட்டுக்கட்டையை நான் பார்த்ததே இல்லை” என்று சொல்லிக்கொண்டே என் இடுப்பை இறுக்கி பிடித்தான். மெல்ல அவனது கரங்கள் என் இடை முழுவதும் சுற்றி வளைத்தன.

நானும் என் உடம்பை மேல் நோக்கி தூக்கிக்கொடுக்க அவன் என்னை நன்றாக வளைத்து இறுக்கி கட்டிப்பிடித்தான். எனது கரங்கள் அவன் தலை முடிகளை கோதி விட , அவன் என் பிரா மீது முகத்தை புதைத்தான். பிரா மேல் வெறி கொண்டு முத்தம் கொடுத்தான். என் மார்புக்கனிகளோ திமிறிக்கொண்டு வெளியே வருவது போல இருந்தன. வெளியே திமிறிக்கொண்டு இருந்த மார்பகங்களை நக்கி எடுத்தான். நான் அவனை இறுக்கி கட்டி பிடிக்க, இருவரும் இடைவெளி இன்றி நெருக்கமானோம்.

பிரா நுனிகளை லேசாக கடித்தான். “டேய் ரமேஷ். அண்ணிக்கு வலிக்குது டா. ஆனாலும் சுகமா இருக்கு டா. ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆ” என்று முனங்கிக்கொண்டு இருந்தேன். அவன் மேலும் என் பிரா நுனிகளை சுவைக்க நானும் இன்பத்தில் நனைந்து கொண்டுஇருந்தேன்.

பிரா நடுவினில் முகம் புதைத்தான், நானும் அவனது தலையை இறுக்கி பிடித்தேன். என்னை அவனிடம் முழுவதும் இழக்க ஆரம்பித்தேன். இதே சமயத்தில் அவன் பேன்ட்டையும் மீறி அவனது ஆணுறுப்பு என் பெண்மை மேல் உள்ள பாவடையில் அழுத்திக்கொண்டு இருந்தது. அது என் பெண்மையின் மேல் அழுத்துவதை நன்றாக உணர்ந்தேன்.

 

 

Post a Comment

0 Comments